Truong Duy Tung - Find us on Google+

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Thiết kế thi công nội thất

Thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng thay vì tạo độ nổi bằng hình khối, Kiến trúc sư tập trung vào ghi dấu ấn phong cách ở chất liệu và màu sắc đá ốp mặt tiền nhà văn phòng.

Gam màu rất quan trọng nó khiến cho ngoại thất công trình trở nên cuốn hút hơn , tạo ra sự khác biệt cho các khu vực khác nhau. Mẫu Thiết kế kiến trúc văn phòng được các chuyên gia của chúng tôi phác họa và nội thất gọn gàng, đẹp mắt.

Thiết kế kiến trúc văn phòng

Nội thất văn phòng sử dụng chất liệu chính là gỗ tượng trưng cho tính quy mô của công ty. Tât cả các không gian trong văn phòng từ phòng giám đốc, phòng nhân viên đến phòng họp đều thể hiện được phong cách đặc trưng và thiết kế rất ấn tượng.

Với những ý tưởng thiết kiến trúc độc đáo ,ấn tượng nhất cùng đội ngũ thi công kỹ thuật giàu kinh nghiệm thì việc xây dựng một ngôi nhà đẹp chỉ có ở trong mơ chỉ là trong tầm tay. Mỗi sản phẩm của Công ty kiến trúc chúng tôi là một tác phẩm mang giá trị nghệ thuật cao , mang đậm dấu ấn và phong cách của gia chủ phù hợp với văn hóa.
Quý vị cần tư vấn về kiến trúc , Thiết kế nội thất hay gặp vướng mắc gì khi Thi công nội thất đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi để được các chuyên gia giỏi hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét