Truong Duy Tung - Find us on Google+

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Luật Sư Hà Nội

Công ty luật sư uy tín tại Việt Nam - S&Partners lawfirm

Công ty Luật S&Partners (SPlaw) tự hào là hãng Luật hàng đầu cung ứng dịch vụ pháp lý , Tư vấn luật chuyên nghiệp , Thành lập công ty uy tín cho Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế.

I. Công ty luật tầm nhìn và định hướng phát triển

Mục tiêu trọng tâm mà chúng tôi hướng tới là “Thành công của Khách hàng”. SPlaw đã thành lập công ty cho hơn 500 doanh nghiệp và nhanh chóng phát triển với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và chúng tôi sẽ không chỉ đơn thuần là luật sư tư vấn luật mà sẽ đóng vai trò một đối tác pháp lý đáng tin cậy của Khách hàng.

Công Ty Luật SPlaw
II. Công ty Tư vấn luật và Danh hiệu
Với vai trò là Công ty Luật đi đầu trong hoạt động tư vấn đầu tư, tư vấn luật doanh nghiệp, Splaw đã song hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp và tạo ra hành lang pháp lý bền vững đảm bảo quyền lợi cao nhất cho nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được công nhận là doanh nghiệp vàng vị sự phát triển của kinh tế đất nước và có đóng góp quan trọng trong việc xúc tiến đầu tư trong quá trình hội nhập WTO.
Công Ty Luật SPlaw

III. CÔNG TY LUẬT PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

"Chuyên nghiệp đến từng chi tiết" là tôn chỉ xuyên suốt quy trình thực hiện Dịch vụ pháp lý được ban Giám đốc S&Partners lawfirm đề ra. Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành một đối tác pháp lý cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam và trên trường quốc tế.

Xem chi tiết tại www.luat247.vn
Trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét